Tài chính Vi mô

Tuyển dụng Cán bộ Hành chính Thủ quỹ tại Hà Nội

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Quỹ hỗ trợ Hộ gia đình Thu nhập thấp Phát triển kinh tế (gọi tắt là quỹ VietED) là một quỹ xã hội trực thuộc Bộ Nội Vụ hoạt động trong lĩnh vực Tài chính Vi mô và phát triển cộng đồng với sứ mệnh Vì một xã hội Việt Nam KHÔNG còn người nghèo.
Với nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tại Hà Nội có đủ năng lực và cam kết cùng tổ chức thực hiện các mục tiêu xã hội và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG:
Cán bộ Thủ quỹ Hành chính
: 01 người (Nữ Chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Hành chính)
Nơi làm việc: Văn phòng Sở giao dịch Hà Nội Quỹ VietED tại Trung tâm Thương Mại, Chung cư Học viện Quốc Phòng, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

  1. Tóm tắt Mô tả công việc:

1.1. Quản lý Tài chính, Kế toán:

  • Quản quỹ tiền mặt và ghi chép kế toán đối với các hoạt động thu chi tiền mặt theo quy định về quản lí tiền mặt của văn phòng ;
  • Cập nhật sổ quỹ tiền mặt, tài khoản ngân hàng, và hoá đơn theo quy định ;
  • Cập nhật sổ tài sản và mã số tài sản, kiểm kê tài sản ở văn phòng;
  • Lưu giữ các chứng từ kế toán, lập kế hoạch thanh toán các chi phí: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ khác phát sinh của văn phòng ;
  • Hỗ trợ các cán bộ hoàn thiện chứng từ thanh toán chi tiêu, hoàn ứng.

1.2. Quản trị Hành chính, Thông tin báo cáo:

  • Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan hữu quan và chính quyền sở tại, như: ngân hàng, thuế, bảo hiểm, công an, UBND nơi đặt trụ sở văn phòng;
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với hệ thống các nhà cung cấp trang thiết bị và đồ dùng cho văn theo quy định của Tổ chức ;
  • Xây dựng và duy trì hệ thống công văn, thư tín, quyết định theo quy định về quản lí hành chính của tổ chức ;
  • Duy trì và quản lí hệ thống văn bản về nhân sự của văn phòng, bao gồm cả nhân sự của chi nhánh theo chế độ bảo mật của tổ chức ;
  • Quản lí những tài liệu quan trọng, bao gồm cả con dấu của văn phòng Chi nhánh theo chế độ bảo mật của tổ chức ;
  • Duy trì và quản lí hệ thống thông tin liên lạc của văn phòng theo quy định quản lí hành chính của tổ chức.
  • Soạn thảo văn bản, thư chào và các mẫu biểu khác khi có yêu cầu.

1.3. Kiểm soát Nội bộ, Báo cáo:

  • Hỗ trợ kế toán kiểm tra và đưa ra kiến nghị cần thiết cho Kiểm soát Nội bộ về những khoản chi tiêu hàng tháng của chi nhánh, bao gồm cả việc kiểm tra quỹ tiền mặt ;
  • Hỗ trợ kế toán kiểm tra giám sát và hỗ trợ việc vào sổ tiền mặt và lên báo cáo thu nhập và chi phí của văn phòng ;
  • Báo cáo Sổ quản lý tiền mặt, Sổ quản lý Tài khoản Ngân hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng chi nhánh, Thủ Quỹ Hành chính Văn phòng chính, Kế toán Văn phòng Chính ;
  • Báo cáo và Kế hoạch tài chính hàng tháng của văn phòng.
  1. Yêu cầu chung:
  • Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp : Tài chính, Kế toán, Hành chính. Độ tuổi tối đa là 40;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc có chuyên ngành về lĩnh vực (Kế toán về Tín dụng Ngân hàng, Quy trình tín dụng tiết kiệm, Hành chính, Nhân sự và Đào tạo, Quản lý Tài chính) ;
  • Hiểu biết các quy định của pháp luật về hoạt động Tài chính vi Mô, pháp luật về lao động và hành chính văn phòng;
  • Có kỹ năng làm việc với công đồng;
  • Có kỹ năng làm việc với con số;
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch, tổ chức công việc, làm việc độc lập và theo nhóm ;
  • Có kỹ năng sử dụng máy vi tính tốt và lập văn bản thành thạo ;
  • Khả năng giao tiếp thiện cảm ;
  • Trung thực, ham học hỏi và cầu tiến ;
  • Có tính kỷ luật cao và nghiêm túc trong công việc ;
  • Sẵn sàng đi công tác và làm việc thêm giờ khi được yêu cầu.
  1. Quyền lợi:
  • Môi chuyên nghiệp với văn hóa tổ chức: Thân thiện – Minh Bạch – Sáng tạo và Hiệu quả.
  • Có cơ hội thăng tiến, học tập, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
  • Chế độ lương và thời gian làm việc theo tiêu chuẩn và đúng quy định của pháp luật về lao động. Lương khởi điểm từ 5.000.000 – 8.000.000 đ/tháng.

Hồ sơ ban đầu gồm có: Đơn xin việc viết tay, Sơ yếu lý lịch/CV các nhân, các văn bằng chứng chỉ liên quan.

Thời gian nhận hồ sơ: Gửi qua Email hoặc trực tiếp từ thứ 2 đến thứ 6, Chậm nhất ngày 10/05/2019.

  1. Địa chỉ nhận hồ sơ:

Email: foundation@vieted.com.vn hoặc nộp trực tiếp: Trụ sở chính VietED, Trung tâm Thương Mại, Chung cư Học viện Quốc Phòng, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

 Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết
Người liên hệ: Thuê Vũ 0387.131.905, Hà Nguyễn 0984.036.998 Tel: 0243.629.1101
Email: foundation@vieted.com.vn

Website: www.Chungsucgiamngheo.vn ; www.vietedmfi.com.vn

Related posts

Leave a Comment